Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Những nơi đáng xem khi đi Seoul du lịch Hàn Quốc

10 NƠI NÊN ĐẾN Ở SEOUL KHI ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC
10. Khu Myeongdong
Myeongdong là một trong những khu mua sắm chính của Seoul với các trung tâm mua sắm và cửa hàng bán lẻ các mặt hàng thương hiệu quốc tế. Đối với những người trẻ, đây là khu vực đặc biệt với trung tâm thời trang và cuộc sống về đêm. Myeongdong là phố mua sắm có giá thuê sàn đắt tiền thứ chín thế giới. Myeongdong có bốn cửa hàng bách hóa lớn: Migliore, Lotte Department Store, Avatar, và cao Harriet.
Đây là trung tâm dịch vụ lớn về tài chính và chứng khoán. Một số hãng bảo hiểm lớn, dịch vụ tài chính công ty, và các công ty đầu tư có trụ sở chính tại Myeongdong bao gồm Citibank, SK Tổng công ty, Kookmin Bank, Korea Exchange Bank, Lone Star Quỹ, Sumitomo Mitsui Banking Corporation, AIG Bảo hiểm Hàn Quốc, Ngân hàng Hana, và HSBC. trung tâm tài chính của Seoul được chia giữa ở đây và ở Yeouido, nơi Sở giao dịch chứng khoán Hàn Quốc đóng trụ sở.
Số 9: Insadong
Insadong là khu vực hoàn hảo cho bất cứ ai tìm kiếm thức ăn và các cửa hàng truyền thống. Insadong có một lịch sử lâu dài của việc cung cấp duy nhất, xác thực và rất truyền thống nghệ thuật Hàn Quốc. Có rất nhiều người bán hàng rong thực phẩm đẩy tất cả các loại xử lý ngon từ tteokbokki để kkultarae. Insadong nằm rất gần với Gyeongbukgung Palace, do đó bạn sẽ không phải lãng phí thời gian với du lịch dài để các trang web mới.
Số 8: Tưởng niệm Chiến tranh Triều Tiên
Hàn Quốc có một lịch sử lâu dài không may nhưng thú vị của cuộc xung đột. Bảo tàng cung cấp cái nhìn sâu sắc rất lớn vào lịch sử chiến tranh Hàn Quốc và cũng là một lịch sử tuyệt vời về tướng Hàn Quốc. Nó có triển lãm riêng của mình về cuộc chiến tranh Triều Tiên và có đài tưởng niệm cho tất cả các quân đội đồng minh tham gia. Bên ngoài của bảo tàng có một out-of-hoa hồng vài tàu, thuyền và xe tăng.Bảo tàng là rất nhiều giá trị thời gian để đi xem. Nó nằm ở Yongsan như vậy trong khi bạn đang có, bạn có thể đi xem xét tại Seoul thành phố điện đầy đủ của tất cả các loại bánh kẹo điện tử.
Số 7: Namsan TowerNamsan Tower còn được gọi là Tháp Seoul và là một trong những cảnh đẹp nhất ai cũng có thể yêu cầu. Bạn có thể có thể đi bộ hoặc bạn có thể đi cáp treo (chi phí 8.000 Won). Ở trên đỉnh có một nhà hàng đẹp, nhưng đắt tiền, một số cửa hàng tiện lợi và quầy bar. Ngoài ra còn có một chương trình show mỗi đêm, bạn không nên bỏ qua. Đây là nơi bạn có cái nhìn 360 độ về Seoul . Ngoài ra còn có "hàng rào tình yêu" bạn có thể mua ổ khóa và lưu tình yêu vĩnh của mình ở Seoul.
Số 6: Xây dựng 63
Xây dựng đáng kinh ngạc này là tòa nhà cao nhất tại một trong những tòa nhà cao nhất ở Hàn Quốc và cung cấp một cái nhìn cho đến chết. Tòa nhà là trong khu vực cao cấp của Yeoido và là ngay bên cạnh sông Hàn. Việc xây dựng cung cấp một hồ cá, trung tâm hội nghị, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hàng quốc tế numerious. Sàn quan sát là hòn đá quý cho phép một để xem như xa như Incheon.
Số 5: Bukchon Hanok Village
Những tòa nhà là một số trong những tòa nhà lâu đời nhất và đẹp nhất ở Seoul. Họ truyền thống và ban đầu thuộc sở hữu của quý tộc Hàn Quốc. Làng Bukchon là một khu vực rất dân cư và không phải là một khu du lịch, vì vậy nếu bạn muốn xem những tòa nhà tuyệt vời xin được tôn trọng. Ngoài ra, Bukchon nổi nằm giữa Gyeongbokgung và cung điện Changdeokgung, do đó bạn sẽ có thể giết ba con chim với một đá nếu bạn có kế hoạch nhìn thấy những người khác tham quan.
Số 4: Hongdae
Hongdae là một nơi cực kỳ lifely đầy đủ của âm nhạc, ánh sáng và thực phẩm. Hongdae là trung tâm cuộc sống về đêm 
của Seoul và nằm ngay bên cạnh một trường đại học nghệ thuật tự do nổi tiếng. Nếu bạn đang tìm kiếm để trải nghiệm sự hối hả và nhộn nhịp của weeekends Hàn Quốc tôi khuyên bạn nên lĩnh vực này. Ngoài ra, nếu bạn quyết định đi bạn nên đi đến sân chơi / công viên (trung tâm Hongdae) trong đó có nhạc sống và chiết trung tuyệt vời.
Số 3: Changdeokgung Palace
Cung điện này là một trong những "Năm Đại cung điện" được xây dựng bởi các triều đại Joseon và là một ngạc nhiên thực sự. Cung điện là vô cùng xinh đẹp và kết hợp với môi trường rất tốt. Nó được ưa thích bởi nhiều nhân vật hoàng gia vì thuộc tính tuyệt vời này. Nhiều cung điện đã bị phá hủy bởi Đế quốc Nhật Bản trong Thế chiến thứ 2 nhưng được xây dựng lại và vẫn có tất cả hòa hợp và tài hùng biện của mình. Nó nằm ở Jongno-gu, Seoul rất gần với vị trí chính, Gyeongbokgung cung điện.
Số 2: Sông Hàn
Như bạn đi du lịch bằng tàu hỏa và taxi bạn sẽ được chi tiêu rất nhiều thời gian nhìn chằm chằm vào sông Hàn, nhưng không có gì hơn lớn hơn đi xe đạp xuống là chiều dài của dòng sông vào lúc hoàng hôn. Có rất nhiều cửa hàng cho thuê xe đạp và cho một giá rẻ ₩ 2000 (2.00USD) bạn có thể có một cuộc phiêu lưu, trong khi ngắm cảnh mọi tòa nhà, cửa hàng, một cột mốc dọc theo sông Hàn. Đường mòn chính sẽ đưa bạn theo chiều dài của dòng sông và giúp cho cái nhìn sâu sắc là tại sao Seoul và Nam Triều Tiên bùng nổ kinh tế được gọi là The Miracle của sông Hàn.
Số 1: Gyeongbokgung Palace
Gyeongbokgung là một trong những kiệt tác thực sự của Seoul. Cung điện nằm ở Jongno-gu và conviently nằm gần Changdeokgung Palace và Insadong. Gyeongbokgung được ngoạn đơn giản bằng cách kích thước tuyệt của nó. Đây là cung điện chính của "Năm Đại cung điện" và có tầm cỡ để sao lưu danh hiệu đó. Cung điện đã không may bị hư hỏng rất nhiều bởi Đế quốc Nhật Bản, giống như Changdeokgung, nhưng đã được sửa chữa đến vinh quang trước đây của nó. Gyeongbokgung là một trong những cung điện đẹp nhất ở Hàn Quốc và chắc chắn là hầu hết số một cảnh để xem!

0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Du lịch giá rẻ All Right Reserved