Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Sự Khác Nhau Giữa Hotel Và Motel Rõ Ràng Nhất

Sự Khác Nhau Giữa Hotel Và Motel Rõ Ràng Nhất

Một số tri thức phổ quát sẽ giúp bạn có thể dễ dàng phân biệt được sự khác nhau giữa Motel và Hotel, cùng Kay tìm hiểu những sự khác biệt này nhé.

1. Sự khác nhau căn bản nhất.

Hotel có quy mô lớn và qua hơn. 

Hotel có nhiều tiện nghi và cung cấp dịch vụ đầy đủ hơn như: nhà hàng, spa, bar, gym room, massage, hồ bơi v.v..........

Hotel có chất lượng phục vụ tốt và giá mắc hơn. 


Một hotel ( khách sạn cao cấp)
2. Sự khác nhau về mặt ngữ nghĩa

Hotel ( còn được gọi là khách sạn) có quy mô rộng và hoành tráng hơn MotelHotel thì phần đông dành cho khách du lịch, những người muốn đi ngỉ dưỡng và có chủ định đi chơi đâu đó, và có khá nhiều nhân viên phục vụ, các phòng sẽ được viên chức chăm chút và phục vụ tận tâm, Motel là dành cho khách vãng lai qua đường, lỡ đường ngỉ qua đêm, thường chỉ có 1,2 nhân viên, cũng có thể là chủ Motel phục vụ khách nghỉ ngơi.


Một Motel cao cấp
3. Sự khác nhau giữa Motel và Hotel về mặt trừu tượng hơn

Chữ Motel được ghép từ Motor và Hotel, mang ý nghĩa của 2 từ này là dành cho khách vãng lai có xe pháo. Nơi này thường dành cho giới lỡ đường làm nơi tắm rửa và ngủ qua đêm, ta có thể dịch là Nhà lưu trú, Nhà ngơi nghỉ dọc đường. 



Như vậy là chúng ta đã phân biệt được sự khác nhau giữa motel và hotel, các bạn có thể tham khảo thêm hotel là gì hoặc motel là gì để có sự định nghĩa chính xác nhất về những ngôn từ này.

0 comments:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Du lịch giá rẻ All Right Reserved